Giải đáp thắc mắc: Tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu tốt?

Tầm soát ung thư cổ tử cung đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe chị em phụ nữ hiện nay. Việc sàng lọc các tế bào bất thường trước khi chúng trở thành các tế bào ung thư ác tính giúp cho tỉ lệ điều trị bệnh thành công lên tới 90%. Nếu càng để phát hiện muộn thì dễ bỏ lỡ thời điểm vàng để điều trị. Vậy tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu tốt và hiệu quả? Xem ngay bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp bạn nhé!

1. Mỗi ngày có 7 phụ nữ Việt tử vong do ung thư cổ tử cung

Một thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã chỉ ra rằng: Mỗi năm trên thế giới có tới 500.000 ca mắc ung thư cổ tử cung trong đó có khoảng 250.000 trường hợp tử vong. Tại Việt Nam, báo cáo của HPV Information Center năm 2018 cho thấy: Ung thư cổ tử cung đang là căn bệnh phổ biến thứ 3 ở chị em phụ nữ. Mỗi năm có tới 4.177 ca mắc mới và 2.420 ca tử vong, tính ra mỗi ngày có tới 7 phụ nữ Việt tử vong do mắc ung thư cổ tử cung.

Giải đáp thắc mắc: Tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu tốt?

Có tới 5.100 trường hợp phụ nữ Việt mắc ung thư cổ tử cung mỗi năm

Căn bệnh này có thể gặp ở nhiều độ tuổi nhưng thông thường phụ nữ từ 35 – 55 tuổi là dễ mắc phải nhất. Nguyên nhân gây nên 99% các ca ung thư cổ tử cung đều là do HPV. Khi mắc phải ung thư cổ tử cung, đa phần chị em sẽ xuất hiện sớm một số triệu chứng như: Dịch âm đạo có màu bất thường; đau khi quan hệ, đi tiểu; đau khi quan hệ tình dục hoặc chảy máu bất thường;…

2. Tầm soát ung thư cổ tử cung – Biện pháp phòng tránh hiệu quả

Tầm soát ung thư cổ tử cung rất quan trọng đối với các chị em phụ nữ, đặc biệt là ở độ tuổi trung niên. Đây là một quá trình kiểm tra để tìm ra những tế bào ung thư có trong cổ tử cung của người phụ nữ. Việc sàng lọc này bao gồm rất nhiều phương pháp nhằm phát hiện sớm những thay đổi bất thường của các tế bào bất thường trước khi chúng tiến triển thành ung thư.

Giải đáp thắc mắc: Tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu tốt?

Sàng lọc ung thư cổ tử cung là biện pháp “vàng” giúp phòng tránh hiệu quả

Ung thư cổ tử cung có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm và điều trị ở những giai đoạn đầu. Khả năng điều trị khỏi ung thư cổ tử cung ở giai đoạn này có thể lên đến 75 – 90% giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân. Ngoài ra việc phát hiện sớm ung thư cổ tử cung cũng giúp cho người bệnh tiết kiệm chi phí, giảm thiểu các rủi ro bệnh tật cũng như giảm thời gian điều trị.

3. Tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu tốt?

3.1 Đánh giá tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu tốt qua tiêu chí nào?

Hiện nay, sự xuất hiện của rất nhiều các bệnh viện, phòng khám khiến cho việc lựa chọn địa chỉ uy tín đối với nhiều người trở nên vô cùng khó khăn. Vậy để lựa chọn được địa chỉ uy tín nhằm tầm soát ung thư cổ tử cung tốt nhất thì bạn nên dựa vào một số tiêu chí sau:

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Đây là yếu tố tiên quyết và vô cùng quan trọng để đánh giá một cơ sở uy tín. Bởi lẽ, ung thư là căn bệnh vô cùng nguy hiểm và gây ảnh hưởng lớn đến tính mạng của người bệnh. Nếu việc tầm soát không được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn tới kết quả chẩn đoán cuối cùng của người thăm khám.

Cơ sở vật chất khang trang cùng trang thiết bị hiện đại

Với một địa chỉ sở hữu không gian thăm khám rộng rãi, sạch đẹp sẽ giúp bạn có được tâm lý thoải mái khi tham gia tầm soát. Hơn nữa, tại bệnh viện với không gian lớn bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu, quy trình thăm khám sẽ diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Ngoài ra, công nghệ hiện đại cũng đóng vai trò rất quan trọng và là một phần không thể thiếu trong việc hỗ trợ các bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác. Việc đầu tư trang thiết bị đầy đủ, hiện đại và nâng cấp thường xuyên sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người bệnh khi thăm khám.

Giải đáp thắc mắc: Tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu tốt?

Cơ sở vật chất khang trang cùng trang thiết bị hiện đại là yếu tố quan trọng để lựa chọn cơ sở thăm khám

Thủ tục nhanh chóng, quy trình khoa học

Khi đi khám tại bệnh viện rất nhiều người có tâm lý e ngại bởi quy trình rắc rối, thủ tục phức tạp cùng việc mất thời gian để chờ đợi. Bởi vậy để đáp ứng nhu cầu cho người dân thì hiện nay có rất nhiều các cơ sở thăm khám uy tín cho phép khách hàng đặt lịch trước và hỗ trợ để quá trình diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

Ngoài ra, một vài tiêu chí khác bạn cũng nên quan tâm để lựa chọn được cơ sở tầm soát ung thư uy tín như: Có cho phép đặt lịch thăm khám hay không? Có được tư vấn trước hay không và có đội ngũ điều hướng hỗ trợ không?

3.2 Hệ thống Y tế Thu Cúc – Lời giải cho câu hỏi tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu?

Hệ thống Y tế Thu Cúc (TCI) là một trong những địa chỉ thăm khám uy tín được hàng triệu người dân tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là các chị em phụ nữ khi tham gia tầm soát ung thư cổ tử cung. Vậy lý do nào đã khiến Thu Cúc TCI được nhiều người trao trọn niềm tin như vậy?

Sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi đầu ngành

Thu Cúc TCI là địa điểm quy tụ đội ngũ chuyên gia y tế có tay nghề giỏi và chuyên môn cao, không chỉ thăm khám chi tiết mà  còn rất chu đáo và tận tâm với người bệnh.

Dịch vụ chuyên nghiệp xứng tầm quốc tế

Hệ thống Y tế Thu Cúc được quản lý và vận hành dưới sự giám sát cực kỳ nghiêm ngặt của những nhà quản lý y tế giỏi. Cùng sự hỗ trợ của những phương hiện hiện đại để đảm bảo cung cấp được dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất và toàn diện nhất cho người dân. Toàn bộ dịch vụ khám chữa được thực hiện trong môi trường văn minh, lịch sự và an toàn đối với khách hàng.

Giải đáp thắc mắc: Tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu tốt?

Nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng lựa chọn Hệ thống Y tế Thu Cúc (TCI) để thăm khám sức khỏe

Cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng trang thiết bị hiện đại

Bệnh viện sở hữu không gian rộng rãi giúp khách hàng khi thăm khám không phải chờ đợi quá lâu. Hơn nữa đội ngũ điều hướng nhiệt tình hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình thăm khám. Ngoài ra, các trang thiết bị hiện đại như máy MRI, MCST, X-Quang, Siêu âm, Hệ thống xét nghiệm tự động,… cũng được liên tục nâng cấp để phục vụ cho việc chẩn đoán và tầm soát ung thư.

Hỗ trợ đặt lịch trước

Nhằm mục đích giúp tối ưu hóa quy trình thăm khám cho người bệnh, Hệ thống Y tế Thu Cúc còn tiến hành hỗ trợ đặt lịch sớm qua tổng đài 1900558892. Nhờ vậy, người dân sẽ hạn chế được tối đa thời gian chờ đợi đi thăm khám của mình.

Ngoài ra, bệnh viện còn áp dụng bảo hiểm y tế trong khám và chữa bệnh. Thu Cúc TCI cũng xây dựng nhiều gói tầm soát ung thư dành cho từng đối tượng riêng biệt. Đối với người tham gia sàng lọc ung thư cổ tử cung, các bác sĩ sẽ xem xét thể trạng, độ tuổi của bệnh nhân để chỉ định các danh mục trong gói khám sao cho phù hợp nhất.

Như vậy, nếu bạn đọc có nhu cầu tham gia tầm soát ung thư cổ tử cung, hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín theo các tiêu chí phía trên hoặc tới ngay Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI để được tiến hành thăm khám nhé.

Lưu ý, các thông tin trên chỉ dành cho mục đích tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Người bệnh cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý thực hiện theo nội dung bài viết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nguồn bài viết: Benhvienthucuc.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *