Phòng khám Tai Mũi Họng 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn bị viêm mũi dị ứng, viêm amidan, viêm VA, viêm họng cấp và mạn tính, … Để tìm kiếm một địa chỉ khám Tai Mũi Họng uy tín và hiệu quả, không nên bỏ qua Phòng khám Tai Mũi Họng Thu Cúc 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là địa chỉ khám chữa các bệnh lý Tai Mũi Họng uy tín tại Quận Cầu Giấy hiện nay.

Phòng khám Tai Mũi Họng 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

phòng khám tai mũi họng Thu Cúc 216 Trần Duy Hưng Cầu Giấy Hà Nội uy tín và chất lượng

Phòng khám ĐKQT Thu Cúc là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh Tai Mũi Họng uy tín tại quận Cầu Giấy hiện nay (ảnh minh họa).

Giới thiệu về phòng khám Tai Mũi Họng Thu Cúc 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN

Phòng khám Tai Mũi Họng 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

phòng khám Tai Mũi Họng 216 Trần Duy Hưng Cầu Giấy được nhiều người tin tưởng

Diễn viên Phương Oanh (trong vai Quỳnh Búp bê) khám nội soi Tai Mũi Họng tại phòng khám Thu Cúc 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội vào ngày 29/03.

Phòng khám Tai Mũi Họng 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội là phòng khám thuộc chuyên khoa Tai Mũi Họng, Phòng khám ĐKQT Thu Cúc. Phòng khám ĐKQT Thu Cúc thuộc sự quản lý trực tiếp của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc (286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội).

Tai phòng khám Tai Mũi Họng Thu Cúc các bệnh lý về Tai Mũi Họng sẽ được trực tiếp các bác sĩ giỏi tại Thu Cúc thăm khám và điều trị. Các bệnh lý như viêm mũi họng ở người lớn và trẻ em đều được đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm ở chuyên khoa trực tiếp thăm khám.

Các bác sĩ khám chữa nhẹ nhàng, cẩn thận. Hệ thống trang thiết bị, máy móc tân tiến giúp hình ảnh nội soi được sắc nét và chuẩn xác nhất. Hệ thống máy nội soi CCU 900 kết nối với máy vi tính, kinh khám tai, … hiện đại và được khử trùng cẩn thận.

Đội ngũ y tá, điều dưỡng viên chuyên nghiệp phục vụ chu đáo và đáp ứng tối đa nhu cẩu của người bệnh. Hệ thống giường bệnh tại phòng khám Tai Mũi Họng Thu Cúc ở Trần Duy Hưng được thiết kế hiện đại, sạch sẽ và tiện nghi. Các trang thiết bị thiết yếu như cây lấy nước tự động, hệ thống thang máy di chuyển nhanh, hệ thống đăng kí làm thủ tục khám nhanh chóng giúp tiết kiệm tối đa thời gian của người bệnh khi đến thăm khám tại đây.

Phòng khám Tai Mũi Họng Thu Cúc 216 Trần Duy Hưng luôn đề cao chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng phục vụ người bệnh tối đa. Các bệnh lý về Tai Mũi Họng cần sự can thiệp của phẫu thuật y khoa, người bệnh sẽ có xe đưa đón trực tiếp đến chuyên khoa Tai Mũi Họng, bệnh viện Thu Cúc để thực hiện dịch vụ. Hệ thống phòng mổ vô khuẩn 1 chiều tại Bệnh viện Thu Cúc là sự lựa chọn đáng tin cậy cho người bệnh được chẩn đoán phẫu thuật cắt amidan, nạo VA, …

Với chất lượng dịch vụ tốt như vậy nhưng chi phí khám bệnh tại phòng khám Tai Mũi Họng Thu Cúc 216 Trần Duy Hưng lại rất hợp lý. Phí khám ban đầu chỉ dao động từ 150.000 – 300.000 đồng. Quy trình thăm khám và điều trị khép kín giúp người bệnh không phải chờ đợi lâu, tiết kiệm thời gian. Người bệnh chỉ cần gọi điện đến tổng đài 1900 55 88 92 hoặc 0936 388 288 là có thể đăng kí đặt lịch khám tại phòng khám Tai Mũi Họng Thu Cúc.

Các triệu chứng bệnh Tai Mũi Họng bạn nên đi khám sớm

Phòng khám Tai Mũi Họng 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Khi có các dấu hiệu Tai Mũi Họng bạn nên đi khám tại phòng khám Tai Mũi Họng 216 Trần Duy Hưng sớm

Khi có các dấu hiệu của bệnh lý Tai Mũi Họng người bệnh nên đến phòng khám Tai Mũi Họng Thu Cúc 216 Trần Duy Hưng để được thăm khám và điều trị sớm, giúp bệnh mau khỏi.

Khi các vi khuẩn xâm nhập và bắt đầu gây bệnh vì vậy cơ thể sẽ có các triệu chứng lạ. Khi thấy các dấu hiệu dưới đây, bạn không nên chủ quan mà hãy đi khám sớm.

– Ho lâu ngày không khỏi.

– Khó nuốt, họng đau.

– Háo nước và khô miệng

– Tai ù hoặc đau, nặng có thể khó khăn trong việc nghe.

– Ăn không ngon.

– Sút cân không rõ nguyên nhân.

– Tuyến nước bọt viêm, sưng.

– Khó thở.

– Khô da.

Các bệnh Tai Mũi Họng nếu được phát hiện và khám chữa sớm thì khả năng khỏi bệnh là rất cao. Bệnh để lâu sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh, đặc biệt làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vòm họng.

Lưu ý, các thông tin trên chỉ dành cho mục đích tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Người bệnh cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý thực hiện theo nội dung bài viết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nguồn bài viết: Benhvienthucuc.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *