Cập nhật giá tầm soát ung thư cổ tử cung

Giá tầm soát ung thư cổ tử cung có sự chênh lệch giữa các cơ sở y tế. Tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI, sàng lọc ung thư cổ tử cung sẽ dao động từ 4.242.000 đ  đến 7.560.000 đ, tùy vào đối tượng sử dụng và cơ sở áp dụng. Gói khám được thiết kế bởi các bác sĩ sản phụ khoa đầu ngành, ứng dụng công nghệ tiên tiến đem lại hiệu quả chẩn đoán chính xác.

1. Vì sao nói tầm soát ung thư cổ tử cung không “rẻ”

Tầm soát ung thư cổ tử cung là một trong những hoạt động chăm sóc sức khỏe nữ giới, được các chuyên gia y tế khuyến cáo nên thực hiện định kỳ hàng năm nhằm phòng ngừa rủi ro bệnh tật. Kết quả từ buổi tầm soát giúp các chị em nắm được tình trạng sức khỏe của bản thân và sớm phát hiện những dấu hiệu bất thường.

Thực tế cho thấy, chi phí của một buổi sàng lọc ung thư cổ tử cung sẽ cao hơn thăm khám thông thường, do kết hợp nhiều danh mục khám chuyên sâu, cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại. Quy trình sàng lọc ung thư cổ tử cung do bác sĩ chuyên khoa trực tiếp chỉ định, thăm khám và tư vấn kết quả.

Không nói quá khi cho rằng chi phí thăm khám là một trong những rào cản, khiến nhiều chị em phụ nữ còn thờ ơ với sức khỏe của bản thân. Nhiều người cho rằng, việc bỏ ra một khoản tiền để tầm soát sức khỏe hàng năm trong khi cơ thể vẫn đang khỏe mạnh là không cần thiết. Tuy nhiên, có nhiều bệnh lý nguy hiểm lại không xuất hiện dấu hiệu bất thường ở giai đoạn đầu, trong đó có ung thư cổ tử cung. Việc sàng lọc ung thư định kỳ ở nữ giới, đặc biệt là nhóm đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao là rất cần thiết.

– Phát hiện sớm dấu hiệu tiềm ẩn để kịp thời phòng tránh.

– Phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu để điều trị kịp thời, tránh di căn sang các bộ phận khác.

– Hiệu quả tăng cao nếu người bệnh được tiếp nhận điều trị ở giai đoạn sớm.

– Sàng lọc ung thư cổ tử cung định kỳ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ cho người bệnh.

Tìm hiểu kỹ lưỡng về mức chi phí cần chuẩn bị sẽ giúp cho bạn chủ động hơn trong quá trình thăm khám. Để biết chính xác giá sàng lọc ung thư cổ tử cung tại cơ sở y tế mà mình lựa chọn, đừng ngại ngần liên hệ ngay để được tư vấn đầy đủ.

Cập nhật giá tầm soát ung thư cổ tử cung

Tầm soát ung thư cổ tử cung giúp bảo vệ sức khỏe nữ giới từ sớm

2. Tìm hiểu về giá tầm soát ung thư cổ tử cung

2.1. Giá tầm soát ung thư cổ tử cung phụ thuộc vào đâu

– Mức chi phí có sự dao động tại mỗi cơ sở y tế, do sự chênh lệch về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực. Tại các cơ sở y tế được đầu tư về trang thiết bị y tế, cùng phòng ốc hiện đại sẽ có phí sàng lọc ung thư cao hơn.

– Bên cạnh đó, loại hình bệnh viện có ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí tầm soát ung thư cổ tử cung. Theo đó, các bệnh viện công sẽ có phí thăm khám thấp hơn so với bệnh viện tư.

– Ngoài ra, chi phí thăm khám còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe thực tế của người bệnh. Với trường hợp có nhiều dấu hiệu bất thường, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện một số danh mục sàng lọc chuyên sâu nhằm đưa ra kết luận chính xác. Do vậy, chi phí sẽ cao hơn so với thăm khám định kỳ thông thường.

Cập nhật giá tầm soát ung thư cổ tử cung

Chi phí sàng lọc ung thư cổ tử cung phụ thuộc vào nhiều yếu tố xuất phát từ phía người bệnh

2.2. Giá tầm soát ung thư cổ tử cung hiện nay

Tại một số đơn vị như Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI, dịch vụ tầm soát ung thư cổ tử cung được xây dựng trọn gói, kết hợp kiểm tra sức khỏe tổng quát và sức khỏe sinh sản cho nữ giới. Gói khám tại TCI được thiết kế bởi đội ngũ y bác sĩ đầu ngành về sàng lọc bệnh lý chủ động, phù hợp với cả đối tượng đã quan hệ tình dục và chưa quan hệ tình dục.

Gói khám bao gồm đầy đủ các danh mục thiết yếu: Khám lâm sàng phụ khoa; Xét nghiệm cơ bản phát hiện các bệnh lý về máu, chẩn đoán tiểu đường, đánh giá chức năng gan; Xét nghiệm chỉ điểm khối u ở tử cung, buồng trứng, vú, đại trực tràng, trực tràng; Phát hiện nhiễm tuýp virus HPV, phát hiện tế bào bất thường ở cổ tử cung, ung thư cổ tử cung; Chụp X-quang phát hiện bệnh lý tim phổi; Chụp X-quang tuyến vú 2 bên nhằm phát hiện khối u vú; Siêu âm ổ bụng tổng quát, tuyến vú, cổ tử cung, buồng trứng, soi cổ tử cung.

– Chi phí gói khám dành cho nữ chưa QHTD dao động từ 4.242.000 đ – 5.082.000 đ

– Chi phí gói khám dành cho nữ đã QHTD dao động từ 6.720.000 đ – 7.560.000 đ

Với 18 danh mục khám chi tiết, khách hàng chỉ cần thanh toán trọn gói chi phí đã được niêm yết phía trên, không phát sinh thêm. Để biết chính xác giá gói sàng lọc ung thư cổ tử cung, bạn hãy liên hệ bệnh viện để nhận tư vấn chi tiết.

Cập nhật giá tầm soát ung thư cổ tử cung

Gói khám tại TCI giúp tầm soát sức khỏe tổng quát và sức khỏe sinh sản toàn diện cho nữ giới

2.3. Bí quyết lựa chọn địa chỉ tầm soát ung thư an toàn

Bên cạnh chi phí, thì địa chỉ sàng lọc ung thư an toàn cũng là mối bận tâm hàng đầu của các chị em. Tầm soát ung thư là một dịch vụ khó, đòi hỏi kiến thức chuyên môn và kỹ năng cao. Tốt nhất, bạn nên đặt niềm tin vào các cơ sở y tế đáp ứng đủ các yêu cầu: Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi và thao tác nhẹ nhàng, công nghệ tiên tiến được ứng dụng trong thăm khám, quy trình thăm khám riêng tư.

Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI tự tin có đủ năng lực thực hiện dịch vụ tầm soát ung thư cổ tử cung, mang lại quy trình thăm khám tối ưu, tiết kiệm và an toàn cho khách hàng. Tại TCI quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn.

TCI cũng là một trong những đơn vị đi đầu về ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sàng lọc sức khỏe chủ động. Với Gói tầm soát phát hiện sớm ung thư vú – cổ tử cung – tử cung – buồng trứng, TCI ứng dụng hệ thống xét nghiệm tự động bằng robot cho kết quả nhanh chóng và chính xác, máy chụp nhũ ảnh Mammography, máy siêu âm tuyến vú màu,… Toàn bộ kết quả sàng lọc ung thư sẽ được trả về phòng khám ban đầu để bác sĩ trực tiếp kết luận, tư vấn.

Nếu bạn đang quan tâm về gói sàng lọc ung thư cổ tử cung tại TCI, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về chi phí về tiện ích đi kèm!

Lưu ý, các thông tin trên chỉ dành cho mục đích tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Người bệnh cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý thực hiện theo nội dung bài viết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nguồn bài viết: Benhvienthucuc.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *