Địa chỉ phòng khám phụ khoa gần nhất tại Hà Nội

Những bệnh lý về phụ khoa gây ra không ít trở ngại khó khăn trong cuộc sống hằng ngày của chị em phụ nữ. Có đến hơn 90% chị em có khả năng mắc bệnh phụ khoa ít nhất 1 lần trong đời. Dưới đây là những địa chỉ phòng khám phụ khoa gần nhất, uy tín nhất được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

1.Khám phụ khoa định kỳ quan trọng như thế nào?

1.1 Ngăn ngừa được những căn bệnh nguy hiểm

Khám phụ khoa là khám tổng quát các bộ phận sinh dục của phụ nữ. Bao gồm kiểm tra tổng quan và khám xét bên ngoài vùng kín, khám âm đạo, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng và các bộ phận liên quan đến sinh sản.

Sau khi đã hoàn thành khám xét bên ngoài, bác sĩ sẽ sử dụng mỏ vịt đưa vào trong âm đạo, tử cung để quan sát kỹ hơn. Những dị dạng ở cơ quan sinh dục hoặc tử cung nếu có sẽ được phát hiện ngay lập tức. Nếu như tìm thấy những tổn thương do viêm nhiễm, bác sĩ sẽ tiến hành lấy một ít dịch ở cổ tử cung để xét nghiệm xem có chứa dịch khuẩn hay không, hay người bệnh có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung hay không.

Đối với chị em phụ nữ những căn bệnh liên quan đến phụ khoa không gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng ngay nhưng nó sẽ bị âm ỉ biến chứng nặng dần theo thời gian. Vì thế chị em nên đến ngay những phòng khám phụ khoa gần nhất để được bác sĩ kiểm tra tổng quát và ngăn chăn dấu hiệu bệnh kịp thời.

Địa chỉ phòng khám phụ khoa gần nhất tại Hà Nội

Khám phụ khoa định kỳ giúp phát hiện sớm các dấu hiệu ung thư cổ tử cung

1.2 Bảo vệ thai kỳ khỏe mạnh

Có không ít phụ nữ gặp vấn đề về mang thai do ảnh hưởng của bệnh lí phụ khoa, ví dụ như nấm, viêm nhiễm nặng,… Bạn phải mất một thời gian rất lâu để điều trị thì mới có thể thụ thai được. Quá trình thăm khám và kiểm tra bộ phận sinh dục của người bệnh, bác sĩ sẽ nhanh chóng phát hiện được những căn bệnh phụ khoa thường gặp như: u xơ tử cung, u nang buồng trứng, viêm nhiễm đường tình dục,…

Hơn nữa, đối với phụ nữ trong thời kỳ mang thai nội tiết tố thay đổi và rất dễ mắc phải các bệnh phụ khoa. Nếu như sinh thường thì ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới thai nhi. Do đó, để bảo vệ một thai kỳ khỏe mạnh bạn cần phải thường xuyên thăm khám, nhất là trước khi có em bé.

1.3 Biết cách tự bảo vệ bản thân mình

Khám phụ khoa chính là quá trình bạn cần đối thoại trực tiếp với bác sĩ. Thời gian này, bác sĩ cần được bạn cung cấp những thông tin cần thiết như là thói quen sinh hoạt hằng ngày, tiền sử bệnh lí về phụ khoa, thường cảm thấy khó chịu vào thời gian nào,… để hiểu rõ được tình hình bệnh của bạn nhất.

Qua đó, bác sĩ sẽ có những phân tích đi sâu vào nguyên nhân vì sao dẫn tới tình trạng như vậy. Từ đó, giúp bạn bổ sung thêm được những kiến thức phụ khoa cần thiết để có thể tự bảo vệ mình ngay tại nhà. Ví dụ như: Hướng dẫn bạn cách vệ sinh như thế nào cho đúng cách, bạn nên và không nên làm gì để tránh tình trạng viêm nhiễm, hay cần thay đổi thói quen quan hệ tình dục như thế nào,…

2. Một số lưu ý trước khi đi khám phụ khoa

Bạn cần “thuộc lòng” những lưu ý dưới đây trước khi quyết định đến phòng khám phụ khoa gần nhất để kiểm tra, thăm khám:

2.1 Lựa chọn đúng thời điểm

Để đạt được kết quả chính xác, người bệnh cần thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây:

– Chỉ nên đi khám ngay sau khi sạch kinh từ 3-5 ngày.

– Không nên đi khám phụ khoa vào thời điểm rụng trứng cũng như cuối kỳ kinh nguyệt. Bởi vì, nó sẽ làm cho quá trình lấy mẫu xét nghiệm gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng đến kết quả chẩn đoán.

– Không nên quan hệ vợ chồng trước khi đi khám từ 2-3 ngày.

– Không sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ và thụt rửa quá sâu nơi vùng kín. Bởi nó sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường của vùng kín và làm cho kết quả bị sai lệch.

– Không nên uống rượu bia, hút thuốc lá và sử dụng chất kích thích trước khi thăm khám phụ khoa.

– Nên lựa chọn quần áo rộng rãi, thoáng mát để quá trình khám diễn ra thuận lợi hơn.

Địa chỉ phòng khám phụ khoa gần nhất tại Hà Nội

Nên khám phụ khoa từ 3-5 ngày sau khi sạch kinh

2.2 Sẵn sàng tâm lý thoái mái để thăm khám

Nhắc đến phụ khoa chính là nhắc đến những điều tế nhị, cái mà chị em rất ngại chia sẻ với bất cứ người nào khác. Tuy nhiên, khi bạn khám phụ khoa thì bạn thực sự cần chuẩn bị tâm lý thoải mái, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ khi theo những câu hỏi của bác sĩ.

Bởi vì lúc đấy, bác sĩ có thể nắm rõ được nguyên nhân chính xác khiến bạn bị các vấn đề phụ khoa là gì. Từ đó mới có thể đưa ra những lời khuyên cũng như phác đồ điều trị chính xác nhất.

3. Địa chỉ phòng khám phụ khoa gần nhất tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đã có cơ hội thăm khám cho hàng triệu chị em phụ nữ. Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI quy tụ hàng trăm bác sĩ giỏi trong nước và Quốc tế với hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại, nhanh chóng trở thành địa chỉ đáng tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của các người bệnh trên cả nước.

Để giúp chị em dễ dàng tìm thấy phòng khám phụ khoa gần nhất khu vực sinh sống tại địa bàn Hà Nội, hiện nay Thu Cúc đã có 3 cơ sở khác nhau nằm tại 3 vị trí đắc địa đó là:

– 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

– 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

– 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Địa chỉ phòng khám phụ khoa gần nhất tại Hà Nội

Thu Cúc – Địa chỉ phòng khám phụ khoa gần nhất Hà Nội

Nếu có bất cứ dấu hiệu nào trong cơ thể liên quan đến phụ khoa, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Lưu ý, các thông tin trên chỉ dành cho mục đích tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Người bệnh cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý thực hiện theo nội dung bài viết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nguồn bài viết: Benhvienthucuc.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *