Cập nhật giá vắc xin cúm mùa cho bà bầu tại Thu Cúc TCI

Cúm luôn là căn bệnh thường gặp nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ sức khỏe cho mẹ bầu. Vì thế, các chuyên gia y tế khuyên phụ nữ nên tiêm chủng vắc xin cúm trước và trong khi mang thai để dự phòng. Giá vắc xin cúm mùa cho bà bầu tại Phòng tiêm chủng Thu Cúc TCI sẽ được bật mí ngay cùng bạn đọc trong bài viết này.

1. Vắc xin cúm nào dùng được cho bà bầu?

Theo khuyến cáo từ Bộ Y tế, vắc xin cúm là vắc xin “đại trà” dùng được cho người từ 6 tháng tuổi trở lên, bao gồm cả các mẹ bầu và đang cho con bú. Việc tiêm phòng cúm hàng năm là cần thiết để bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa bệnh lây lan trong cộng đồng.

Tại Việt Nam, có hai loại vắc xin phòng cúm phổ biến là Influvac Tetra (Hà Lan) và Vaxigrip Tetra (Pháp). Cả hai loại vắc xin này không có chống chỉ định đối với phụ nữ mang thai và đã được nghiên cứu chứng minh về tính an toàn và hiệu quả trên mọi đối tượng.

Cập nhật giá vắc xin cúm mùa cho bà bầu tại Thu Cúc TCI

Mẹ bầu có thể sử dụng loại vắc xin riêng được chỉ định cho phụ nữ có thai

Việc tiêm phòng cúm hàng năm giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc cúm, đặc biệt là trong thời điểm thời tiết giao mùa như hiện nay. Bằng cách tiêm phòng cúm, mẹ bầu đang tự bảo vệ chính bản thân, thai nhi và ngăn ngừa sự lây lan của virus cúm trong cộng đồng.

Việc tiêm phòng cúm mùa nên được thực hiện tại thời điểm khuyến cáo trước khi mang thai ít nhất 1 tháng và bắt đầu từ tháng thứ 3 trở đi của thai kì trở đi.

2. Giá vắc xin cúm mùa cho bà bầu tại Thu Cúc TCI 

Giá vắc xin phòng cúm cho bà bầu có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm tiêm chủng, thời điểm và loại vắc xin mà mẹ bầu tiêm. Tại Phòng tiêm chủng Thu Cúc TCI, cung cấp các loại vắc xin cúm mùa thông dụng nhất hiện nay, trong đó có 2 loại vắc xin của Pháp và Hà Lan có chỉ định cho phụ nữ có thai.

Giá vắc xin cúm dao động từ 200.000VNĐ – 360.000VNĐ/mũi tiêm tùy vào loại vắc xin mà bạn đăng kí tiêm chủng.

Lưu ý rằng giá vắc xin có thể thay đổi theo từng thời điểm, vì vậy để có thông tin chính xác về giá, bạn nên liên hệ với cơ sở Phòng tiêm Thu Cúc TC trước thời điểm tiêm 1 thời gian ngắn để được tư vấn chi tiết và nhận được hỗ trợ kịp thời.

3. Vắc xin cúm có gây ảnh hưởng đến thai nhi? 

Tiêm vắc xin cúm là một biện pháp an toàn cho mẹ bầu và không gây ảnh hưởng bất lợi đến thai nhi. Thực tế, việc tiêm vắc xin cúm có thể mang lại lợi ích cho cả mẹ bầu và thai nhi. Khi mẹ bầu tiêm vắc xin cúm, cơ thể sẽ sản sinh kháng thể chống lại cúm và truyền kháng nguyên cho con thông qua nhau thai. Vì trẻ sơ sinh đủ 6 tháng tuổi mới được tiêm chủng, nên những kháng nguyên cúm đầu đời từ mẹ là rất quan trọng hỗ trợ con phát triển khỏe mạnh trong lúc chờ đủ tuổi tiêm.

Với 2 loại vắc xin cúm của Pháp và Hà Lan đã được nhà sản xuất khuyến cáo có thể dùng được cho phụ nữ có thai, vì thế bạn không nên quá lo lắng.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, trước khi tiêm bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn để theo dõi sức khỏe tại nhà, xử lý các trường hợp bất thường khi cần thiết.

4. Mẹ bầu đã tiêm cúm xong có thể bị mắc bệnh nữa không? 

Trong một số trường hợp, mẹ bầu đã tiêm phòng vắc xin cúm vẫn có nguy cơ mắc phải bệnh. Điều này có thể xảy ra nếu mẹ bầu tiếp xúc với người bị nhiễm cúm trước khi hệ thống miễn dịch đã kịp sản xuất đủ kháng thể bảo vệ cơ thể. Dù đã tiêm phòng, nhưng vẫn tồn tại khả năng mắc phải bệnh nếu gặp phải tác động của virus cúm.

Cập nhật giá vắc xin cúm mùa cho bà bầu tại Thu Cúc TCI

Vắc xin cúm an toàn cho sự phát triển của thai nhi

Ngoài ra, không có loại vắc xin nào có khả năng phòng ngừa bệnh cúm với độ hiệu quả 100%. Do đó, mẹ bầu vẫn có thể mắc phải bệnh sau khi tiêm phòng, tuy nhiên, các triệu chứng thường không quá nghiêm trọng.

Nếu mẹ bầu không tiêm vắc xin cúm định kỳ hàng năm, có thể mắc phải bệnh do virus cúm liên tục biến đổi theo chu kỳ hàng năm. Việc tiêm vắc xin cúm định kỳ giúp tăng cường sự bảo vệ trước các biến thể mới của virus cúm và giảm nguy cơ nhiễm bệnh trong quá trình mang thai.

5. Địa chỉ tiêm cúm an toàn, giá phải chăng cho mẹ bầu

Để tìm địa chỉ tiêm phòng cúm an toàn và giá phải chăng cho mẹ bầu, bạn có thể tham khảo Phòng tiêm chủng Thu Cúc TCI.

Phòng tiêm chủng Thu Cúc TCI có cơ sở đặt trong phòng khám đa khoa cùng hệ thống tại đường Trần Duy Hưng, Hà Nội. Đây là 1 vị trí thuận lợi để bạn tiện di chuyển và tiêm chủng.

Đồng thời, với lợi thế nằm trong phòng khám đa khoa, quy trình tiêm chủng và theo dõi sau tiêm được TCI đảm bảo an toàn cho khách hàng. Khi có các triệu chứng bất thường, khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý tại chỗ với cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám cùng tòa nhà.

Cập nhật giá vắc xin cúm mùa cho bà bầu tại Thu Cúc TCI

Vắc xin cúm mùa cho mẹ bầu luôn được Phòng tiêm chủng Thu Cúc TCI cập nhật liên tục

TCI luôn đảm bảo tiêm phòng an toàn và tuân thủ các quy trình vệ sinh và phòng dịch. TCI cung cấp các loại vắc xin phòng cúm phù hợp cho mẹ bầu. Vắc xin được bảo quản theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, khách hàng được kiểm tra vắc xin và hạn sử dụng trước khi tiêm chủng.

Với cơ sở vật chất hiện đại, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng nhất khi đi tiêm chủng. Thu Cúc TCI luôn cập nhật sô lượng vắc xin nhằm đáp ứng nhu cầu tiêm chủng lớn của gia đình và doanh nghiệp. Chỉ cần bạn đặt trước lịch tiêm phòng, Thu Cúc TCI sẽ hỗ trợ bạn sớm và thuận tiện nhất với lịch trình của bạn.

Giá vắc xin cúm mùa cho bà bầu tại Phòng tiêm chủng Thu Cúc TCI đã được giải đáp chi tiết trong bài viết trên. Nếu bạn đọc còn câu hỏi thắc mắc hay muốn đặt lịch tiêm chủng, hãy để lại thông tin để Thu Cúc TCI hỗ trợ sớm nhất.

Lưu ý, các thông tin trên chỉ dành cho mục đích tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Người bệnh cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý thực hiện theo nội dung bài viết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nguồn bài viết: Benhvienthucuc.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *