Nội soi đại tràng gây mê bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Thời gian gần đây tôi thường xuyên bị táo bón, đi ngoài phân đen, đôi khi có máu. Tôi muốn đến Bệnh viện Thu Cúc để nội soi đại tràng. Nghe nói nội soi đại tràng gây mê sẽ không đau và khó chịu như nội soi thường phải không bác sĩ? Xin hỏi nội soi đại tràng gây mê bao nhiêu tiền? Cảm ơn bác sĩ.

(Nguyễn Xuân Tùng – Thường Tín, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi “Nội soi đại tràng gây mê bao nhiêu tiền” của bạn như sau:

Nội soi đại tràng là phương pháp thăm dò chức năng hiện đại, có giá trị chẩn đoán cao. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng 1 chiếc ống soi có đường kính khoảng 1 cm được thiết kế mềm nhỏ để đưa trực tiếp vào bên trong hậu môn nhằm mục đích thăm khám phần đại tràng cho người bệnh. Nhờ nội soi đại tràng, bác sĩ có thể xác định được: nguyên nhân gây ra các triệu chứng đau bụng, chảy máu trực tràng, táo bón, tiêu chảy kéo dài và các vấn đề đường ruột khác; phát hiện sớm các bất thường, polyp, khối u tại đại tràng. Nếu nghi ngờ ung thư, bác sĩ có thể kết hợp sinh thiết.

Nội soi đại tràng gây mê bao nhiêu tiền?

Nội soi đại tràng giúp chẩn đoán nhiều bệnh lý đường tiêu hóa

Đúng như bạn nói, có 2 phương pháp nội soi đại tràng hiện đang được sử dụng là: nội soi đại tràng thường và nội soi đại tràng gây mê. Với nội soi thường, phần lớn trường hợp đều cảm thấy không hề bị đau, thay vào đó chỉ là bụng căng thắc, hơi khó chịu. Cũng có một số ít trường hợp do mạc treo của đại tràng có xu hướng bị căng nên cảm thấy hơi đau nhức. Với nội soi đại tràng gây mê, người bệnh được đưa vào trạng thái tiền mê trước khi nội soi nên hoàn toàn không có cảm giác khó chịu, quá trình nội soi diễn ra êm ái chỉ như bạn vừa trải qua 1 giấc ngủ sâu.

Về câu hỏi thứ 2 của bạn “nội soi đại tràng gây mê bao nhiêu tiền”, chi phí nội soi đại tràng gây mê tại Bệnh viện Thu Cúc như sau:

Nội soi đại tràng gây mê bao nhiêu tiền?

Nội soi đại tràng tại Bệnh viện Thu Cúc

  • Nội soi đại trực tràng ống mềm gây mê có sinh thiết, lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm: 1.600.000 VNĐ
  • Nội soi đại trực tràng ống mềm gây mê không sinh thiết: 1.500.000 VNĐ

Đây là mức giá được áp dụng trong thời điểm hiện tại chưa được thanh toán bảo hiểm. Ở thời điểm khác mức chi phí có thể thay đổi. Vì vậy, bạn vui lòng liên hệ bệnh viện Thu Cúc theo số 1900 558892 để được tư vấn hỗ trợ giải đáp cụ thể và biết được mức giá chính xác nhất nhé!

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Lưu ý, các thông tin trên chỉ dành cho mục đích tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Người bệnh cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý thực hiện theo nội dung bài viết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nguồn bài viết: Benhvienthucuc.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *