Chẩn đoán ung thư sớm ở đâu? tốt nhất ở hà nội

Theo thống kê, có đến 1/3 các trường hợp ung thư có thể được phát hiện sớm. Vậy nên chọn khám chẩn đoán ung thư sớm ở đâu chính xác và an toàn? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Độ tuổi mắc ung thư tại Việt Nam ngày càng trẻ hóa, nguyên nhân bắt nguồn từ môi trường sống ngày càng ô nhiễm, thực phẩm chứa nhiều hóa chất độc hại cùng thói quen sống thiếu lành mạnh đã dẫn tới ung thư. Một giải pháp giúp bạn có thể phát hiện sớm, ngăn ngừa và bảo vệ cơ thể tránh khỏi những chứng bệnh ung thư thường gặp, có tỉ lệ tử vong cao chính là chủ động tầm soát ung thư.
Chẩn đoán ung thư sớm hay còn gọi là tầm soát ung thư là thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán đặc biệt nhằm phát hiện sớm ung thư từ khi người bệnh chưa hề có bất cứ triệu chứng nào.

Chẩn đoán ung thư sớm ở đâu

Khám lâm sàng là bước quan trọng giúp bác sĩ khai thác tiền sử người bệnh và đánh giá nguy cơ mắc ung thư

Căn cứ vào các triệu chứng, bác sĩ sẽ cho làm các xét nghiệm cụ thể, rồi căn cứ vào giải phẫu để xác định cụ thể có khả năng mắc bệnh ung thư nào.
Để chẩn đoán ung thư cho kết quả chuẩn xác nhất cần phải dựa vào:

  • Xét nghiệm máu, nước tiểu
  • Chẩn đoán hình ảnh (chụp X quang, siêu âm, chụp cắt lớp vi tính, chụp cộng hưởng từ hoặc PET-CT)
  • Tế bào học và các phương pháp khác

Chẩn đoán ung thư sớm ở đâu?

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có nhiều cơ sở khám tầm soát ung thư. Chẩn đoán ung thư sớm ở đâu là thắc mắc nhiều người muốn giải đáp. Bởi việc tầm soát ung thư không đúng cách tại các phòng khám, bệnh viện không uy tín chỉ gây lãng phí tiền và công sức.

Chẩn đoán ung thư sớm

Khoa Ung bướu – Phòng khám chuyên gia Singapore

Một trong những địa chỉ khám tầm soát ung thư uy tín là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu Ung bướu với trên 30 năm kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại, Khoa Ung bướu – Phòng khám chuyên gia Singapore luôn dẫn đầu trong khám ung thư tầm soát và điều trị ung thư tại Việt Nam.
Đến đây, người bệnh được thăm khám với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn giỏi như bác sĩ Nguyễn Thị Minh Hương – từng là Phó trưởng khoa tia xạ – hoá chất, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, Phó trưởng khoa phụ trách kiêm nhiệm khoa Dinh dưỡng – BV Ung Bướu Hà Nội, hiện là Trưởng Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc; bác sĩ Đỗ Tuyết Mai – bác sĩ Bệnh viện K, 32 năm kinh nghiệm, vv…

Chan doan ung thu som

Bệnh viện Thu Cúc đã trang bị các thiết bị y tế hiện đại

Khi phát hiện ung thư, người bệnh được tư vấn điều trị với đội ngũ bác sĩ giỏi từ Singapore đang hợp tác tại đây như: bác sĩ Zee Ying Kiat, bác sĩ See Hui Ti, bác sĩ Lim Hong Liang… Để phục vụ cho quá trình chẩn đoán đạt hiệu quả cao nhất và đảm bảo yếu tố tiện nghi cho người bệnh,  Bệnh viện đã trang bị các thiết bị y tế hiện đại, cho kết quả chính xác.
Để đăng ký khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 55 88 92 hoặc hotline 0936 388 288.

Nguồn bài viết: Benhvienthucuc.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *