Hành trình vượt cạn đáng nhớ của mẹ bầu bị cạn ối

Hành trình vượt cạn đáng nhớ của mẹ bầu bị cạn ối

Dịch vụ thai sản trọn gói tại Thu Cúc

Khoảnh khắc gặp con yêu đã cận kề, chị Linh được đưa xuống phòng mổ với những cảm xúc đan xen, và nỗi lo “không mang theo gì cho con” của chị cũng được vơi bớt khi tất cả đồ dùng cho mẹ và bé đã được bệnh viện chuẩn bị sẵn.

Hành trình vượt cạn đáng nhớ của mẹ bầu bị cạn ối

Cũng như các mẹ bầu khác, trước khi bắt đầu ca phẫu thuật, chị Linh được đưa đi kiểm tra sức khỏe, đi tắm và thay quần áo. Sau đó chị Linh được chuyển sang phòng mổ, sau khi trò chuyện hỏi thăm tình hình sức khỏe các bác sĩ tiến hành gây tê tủy sống để đảm bảo an toàn và giúp mẹ luôn tỉnh táo trong suốt quá trình mổ, đồng thời thực hiện đặt ống thông tiểu để thuận tiện cho sự lọc thải của cơ thể. Lúc này vùng bụng của chị cũng được sát trùng cẩn thận và một màng chắn được dựng lên để mẹ bầu không nhìn thấy những thao tác mà bác sĩ đang thực hiện.

mọi lo lắng dường như tan biến khi con yêu cất tiếng khóc chào đời

Lần đầu được lên thiên chức mẹ, áp lực chuyện sinh nở chưa vơi thì nỗi lo cạn ối lại ập tới. Nhưng mọi lo lắng dường như tan biến khi con yêu cất tiếng khóc chào đời và khi đó chị mới thực sự tin rằng mình đã vượt cạn thành công. Tiếng khóc của con như xé tan mọi đau đớn và lo âu trong mẹ. Được ngắm nhìn con khỏe mạnh chính là những giây phút hạnh phúc tột cùng của chị và khoảnh khắc ấy thật tuyệt vời, nước mắt của chị đã rơi khi nhìn thấy hình hài bé nhỏ của con bằng xương bằng thịt.

Hành trình vượt cạn đáng nhớ của mẹ bầu bị cạn ối

Vượt cạn được ví như cửa ải cuối cùng mà mẹ buộc phải vượt qua để được gặp con yêu của mình. Những khó khăn, vất vả trong 9 tháng 10 ngày mang thai sẽ không là gì so với những cơn đau trong quá trình vượt cạn mà mẹ phải nếm trải. Và dù những cơn đau đó dữ dội như thế nào thì khoảnh khắc em bé chào đời vẫn luôn là khoảnh khắc kỳ diệu nhất.

Hành trình vượt cạn của mỗi người không giống nhau nhưng điểm chung duy nhất đó là khi được đón con yêu chào đời

Hành trình vượt cạn của mỗi người không giống nhau nhưng điểm chung duy nhất đó là khi được đón con yêu chào đời đã mang đến cho các mẹ những thứ cảm xúc lẫn lộn không thể gọi tên. Đó là cảm giác sung sướng, hồi hộp, xen vào đó chút gì đó bỡ ngỡ, lo lắng và cả bối rối. Ai chẳng có lần đầu tiền, lần đầu tiên biết nói, lần đầu tiên đi học,… nhưng với mẹ khi lần đầu tiên được ôm con, hôn con, được nghe từng nhịp thở đều đặn của con, được ngắm nhìn con đó chính là niềm hạnh phúc lớn lao nhất của mẹ. Và với chị Linh điều này cũng không ngoại lệ.

Hành trình vượt cạn đáng nhớ của mẹ bầu bị cạn ối

Nhìn thấy con yêu khỏe mạnh chào đời, không riêng chị Linh mà cả những người thân của chị đều cho rằng lựa chọn Thu Cúc để vượt cạn là hoàn toàn đúng đắn. Bởi nơi đây mang đến cho gia đình cảm giác hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

Nhìn thấy con yêu khỏe mạnh chào đời, không riêng chị Linh mà cả những người thân của chị đều cho rằng lựa chọn Thu Cúc để vượt cạn là hoàn toàn đúng đắn

Với phương châm “Lo lắng tự thân nhân, ân cần như từ mẫu” Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc luôn mang đến cho người bệnh những  điều tuyệt vời nhất. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng, thái độ phục phụ tận tình chu đáo… sẽ giúp cho hành trình vượt cạn của mẹ trở nên nhẹ nhàng hơn trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc luôn mang đến cho người bệnh những  điều tuyệt vời nhất

Nguồn bài viết: Benhvienthucuc.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *