Cắt polyp đại tràng bao nhiêu tiền?

Tôi có polyp ở đại tràng và đang muốn tới bệnh viện Thu Cúc để phẫu thuật cắt bỏ. Bác sĩ cho tôi cắt polyp đại tràng bằng phương pháp nào? Chi phí cắt polyp đại tràng bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp.

Đào Nghĩa Hưng (50 tuổi, HN)

Trả lời

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Thực trạng bệnh polyp đại tràng

Polyp đại tràng là bệnh thường gặp ở đường tiêu hóa, thường không có triệu chứng cụ thể. Người bệnh chỉ biết mình mắc polyp đại tràng qua khám sức khỏe hoặc nội soi đường tiêu hóa.

Polyp đại tràng là bệnh thường gặp ở đường tiêu hóa, thường không có triệu chứng cụ thể.

Polyp đại tràng là bệnh thường gặp ở đường tiêu hóa, thường không có triệu chứng cụ thể.

Polyp đại tràng đa phần là lành tính nhưng cũng có nhiều trường hợp hình thành ung thư, rất nguy hiểm. Trong trường hợp này cần phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ polyp đại tràng.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn bệnh viện Thu Cúc là nới điều trị bệnh. Trước tiên bạn cần tới trực tiếp bệnh viện để các bác sĩ kiểm tra. Nếu kích thước polyp lớn và có nguy cơ hình thành ung thư, bác sĩ sẽ chỉ định cắt bỏ polyp qua nội soi hoặc mổ mở (tùy từng trường hợp cụ thể).

Ngược lại nếu polyp đại tràng lành tính, kích thước nhỏ thì chưa cần phẫu thuật. Bạn chỉ cần theo dõi và tái khám định kỳ.

2. Cắt polyp đại tràng bao nhiêu tiền?

Khi được chỉ định phẫu thuật, chi phí cắt polyp đại tràng bao nhiêu cũng là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Hiện tại, chi phí cắt polyp đại tràng tại bệnh viện Thu Cúc khoảng 1.200.000 đồng/ 1 polyp. Cứ mỗi polyp tiếp theo có phí khoảng 600.000 đồng/ 1 polyp.

Bệnh viện Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ trực tiếp cắt polyp đại tràng cho người bệnh

Bệnh viện Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ trực tiếp cắt polyp đại tràng cho người bệnh

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về phí phẫu thuật tại bệnh viện Thu Cúc bởi bệnh viện có áp dụng thanh toán BHYT và bảo hiểm phi nhân thọ, giúp hỗ trợ tối đa chi phí cho người bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và phẫu thuật cắt polyp đại tràng cho người bệnh, an toàn, hiệu quả.

Nguồn bài viết: Benhvienthucuc.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *